Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính
Moli Group
11 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, quản lý mua sắm vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
- Lập kế hoạch, xây dựng, thực hiện quy trình, định mức vật tư hành chính, CCDC nhỏ lẻ.
- Tạm ứng, thanh toán chi phí liên quan đến mua sắm VTHC, CCDC nhỏ lẻ.
- Theo dõi, lập kế hoạch may đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí và thực hiện công tác tổ chức các sự kiện của Công ty: hội nghị tổng kết, tiệc cuối năm, du lịch, nghỉ mát hè, sinh nhật …
- Quản lý tài sản, kiểm tra, kiểm soát và thanh toán chi phí mảng hành chính vận hành tòa nhà và VP tại các điểm KD (Bao gồm bảo vệ, kỹ thuật, vệ sinh).
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, phục vụ hậu cần, quản lý vệ sinh chung của VP.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng/phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, 23 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị Kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
- Có thế mạnh về mua sắm, thanh toán chi phí hành chính;
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty, kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự;
- Sức khỏe tốt;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng, và hình ảnh các chứng chỉ liên quan.
QUYỀN LỢI
- Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày, tăng ca, ca đêm.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
- Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
57 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Moli Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7 Toà nhà PTS, 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Giới thiệu doanh nghiệp
Moli Group hoạt động trên nền tảng online với hệ thống Facebook fanpage trên 50 triệu followers, hệ thống các website hàng trăm triệu traffic mỗi tháng & kênh Youtube đa dạng chủ đề. Với mục tiêu trở thành 1 công ty toàn cầu với các sản phẩm mang giá trị toàn cầu trên nền tảng online, chúng tôi với sự tập trung cao độ và quyết tâm thật lớn của tập thể nhân viên công ty, với phương châm làm việc: NÓI GÌ, LÀM NẤY, dù là một tập thể còn trẻ nhưng tự tin sẽ thực hiện được sứ mệnh cho thế giới biết khả năng của con người Việt Nam. Để thực hiện tốt sứ mệnh này, chúng tôi cần các bạn, nhiệt liệt chào đón mọi người đến với chúng tôi để cùng MOLI thực hiện sứ mệnh này.
Những nghề phổ biến tại Moli Group
Bạn làm việc tại Moli Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Moli Group
Click để đánh giá