Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh
Kênh bán lẻ truyền thống (GT)
- Thành phố Cẩm Phả, Vân Đồn, Bình Liêu, Tiên Yên, Ba Chẽ
- Thành phố Móng Cáu, Hải Hà, Đầm Hà
- Thành phố Hạ Long
-----------------------------------
Ngành hàng: Bánh kẹo nhãn hàng Lu, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Slide, Bánh mỳ tươi, Dairy Milk…
1. Quản lý việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh hằng năm; Xác định, xây dựng mục tiêu cho bộ phận, đội ngũ.
• Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu của khu vực cho từng thành viên là đội ngũ nhân viên bán hàng trong địa bàn, bao gồm mục tiêu doanh số, ngành hàng, kênh bán hàng, chi phí, lợi nhuận.
• Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
2. Theo dõi & phản hồi thông tin:
• Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong địa bàn. Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
• Theo dõi, quản lý đội ngũ hoạt động đảm bảo tính tuân thủ thực hiện của Nhà phân phối đã cam kết với Công ty về định hướng, chính sách, nguồn lực, giao hàng
• Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Nhân viên dịch vụ bán hàng, nhân viên dịch vụ giao hàng, nhân viên điều phối kinh doanh
• Theo dõi hoạt động của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ theo dõi thực hiện và cung cấp thông tin phản hồi/ công nhận và khen thưởng thành tích.
3. Huấn luyện đội ngũ
• Cập nhật các công cụ quản lý (Bảng theo dõi hoạt động bán hàng…) định kỳ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong địa bàn, hướng dẫn đội ngũ nhân viên dịch vụ bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày.
• Đánh giá năng lực và cung cấp thông tin phản hồi về tiến trình công việc của đội ngũ thông qua Bảng Kiểm tra huấn luyện hiện trường (Work With) và Bảng hội ý cá nhân (One with One).
• Trong quá trình kiểm tra hiện trường, thực hiện các lần viếng thăm mẫu, mô hình hóa những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu công việc.
• Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
4. Khách hàng
• Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng, trưng bày, quản lý trang thiết bị …) trong khu vực
• Thường xuyên viếng thăm khách hàng, có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm vị trí Giám Sát Bán Hàng - ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên ứng viên đã làm việc lĩnh vực thực phẩm/bánh kẹo/đồ uống.
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Với mục tiêu dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ, chúng tôi tự hào sở hữu danh mục kinh doanh bao gồm các thương hiệu địa phương và toàn cầu đã trở thành biểu tượng như bánh quy OREO, bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô,... và nhiều thương hiệu khác.
Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên. Hiện tại, Mondelez Kinh Đô đang đứng số 1 thị phần tại khu vực Bánh Quy & Bánh Trung Thu và Bánh Mì Đóng Gói. Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô có tổng cộng hơn 3.300 nhân viên và sở hữu các danh mục thương hiệu lớn như bánh quy/bánh ngọt/đồ ăn nhẹ mặn, bún tươi, bánh trung thu và bánh kẹo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng chuyền
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Mondelez International hoàn tất việc mua lại Kinh Đô và có 2 nhà máy sản xuất tại Bình Dương và Hưng Yên.
Mission
Mondelez Kinh Đô cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, được sản xuất theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mondelēz International.
Review MONDELEZ KINH ĐÔ
Môi trường làm việc tốt tại Việt Nam, với văn hóa công ty tích cực, sự hài lòng của nhân viên cao và nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Danh tiếng thương hiệu tốt trên toàn cầu. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và có trách nhiệm nhưng khối lượng công việc nhiều
Công ty lớn, các bên liên quan đa dạng, nhiều phòng ban, nhiều cơ hội học tập nhưng lộ trình thăng tiến không rõ ràng