Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Viết bài, đăng bài trên các trang mạng xã hội hàng ngày đảm bảo theo chỉ tiêu được giao. Cụ thể:
+ Số lượng bài đăng hàng ngày: 10-16 bài/ngày/4 page Facebook + 2 instagram (theo feed có sẵn) - kèm content bán hàng hàng ngày (trừ bài viết key và bộ sưu tập)
+ Sản phẩm sàn thương mại điện tử: 1 tuần 1 lần, sau khi có bộ sưu tập mới
2) Thu thập, tổng hợp thông tin về nội dung bài viết, đầy đủ về sản phẩm, khảo sát và nghiên cứu phát triển nội dung cho sản phẩm, chương trình sale, thương hiệu phù hợp với định hướng của Công ty.
3) Phồi hợp với các bộ phận khác để lập kế hoạch, báo cáo theo quý, tháng, tuần, ngày
4) Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm tại vị trí content ngành thời trang.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng ghi nhớ, làm việc có hệ thống, đúng deadline.
- Trung thực, kỷ luật, trách nhiệm.
- Hợp tác, tích cực, cầu thị
- Làm offline tại VP công ty: Thứ 2 – thứ 7 từ 08h00-17h00. Nghỉ chủ nhật hàng tuần. Hoặc linh hoạt theo tính chất công việc (Hybrid theo phân công của quản lý)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.