Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình sản xuất video như: Tìm bối cảnh quay, set up bối cảnh, check kịch bản khi quay, lọc source sau khi quay.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, nội dung content cho các video viral ngắn trên các kênh Social: Youtube, Tiktok, Facebook
- Đóng góp ý tưởng hậu kỳ cho các video viral
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 các trường CĐ, ĐH yêu thích và đam mê lĩnh vực viết lách, sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social
- Có thể làm được toàn thời gian hoặc đáp ứng tối thiểu 34 ca part time/ tháng
- Có khả năng sắp xếp bối cảnh.
- Có kinh nghiệm lên kịch bản các video ngắn, video viral
- Có laptop cá nhân.
- Thích những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, không ngại thể hiện bản thân
Quyền lợi
- Cơ hội thể hiện sáng tạo nội dung với sản phẩm công nghệ, bắt kịp xu thế tương lai
- Được đóng dấu thực tập và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông.
- Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
- Nhận trợ cấp lương cứng 2.000.000đ- 3.000.000đ/tháng + Hỗ trợ vé Gửi xe hàng tháng.
- Được tham gia trong một môi trường trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.