Mô tả công việc
1. Xếp lịch làm việc, chia ca , phân công nhiệm vụ cho nhân viên Cửa hàng.
2. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
4. Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một Supervisor.
5. Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết
bị, máy móc phục vụ công việc của cửa hàng
6. Đề xuất mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho cửa hàng.
7. Phối hợp với các Supervisor và Manager của những chi nhánh khácđể lập kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
8. Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
9. Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
10. Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
11. Báo cáo công việc theo quy định.
12. Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Kiểm kê và làm báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1 Trình độ Chuyên Môn Tốt nghiệp tối thiểu Trung Cấp
2 Kinh nghiệm làm việc Có kinh nghiệm 01 năm Quản lý các cửa hàng F&B
3 Kỹ năng
- Quản lý
- Tổ chức và sắp xếp công việc
- Giải quyết và xử lý tình huống
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
4. Tính cách:
- Có Đạo đức, Trách nhiệm
- Có tính kỷ luật, tinh thần học hỏi gắn bó lâu dài với công ty.
- Vui vẻ, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
Quyền hạn
1. Sắp xếp ca làm việc, duyệt tăng ca theo hoạt động kinh doanh của cửa hàng
2. Có quyền bình đẳng trong việc thực hiện các nhiệm vụ
3. Báo cáo các sự việc gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của cửa hàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo và hợp đồng dài hạn
Địa chỉ làm việc: 310 (số cũ 137) Phan Xích Long, P7. Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.