Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, lên kịch bản, phối hợp tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay phim
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung
- Phản hồi và chăm sóc với khách hàng, đối tác trên các trang tuyền thông của Công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu chưa có
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung: bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, phối hợp cùng thiết kế lên ý tưởng về hình ảnh trên Fanpage, Website
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, có kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp là một lợi thế
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/ Truyền thông
- Tinh thần hỗ trợ và tinh thần đội nhóm tốt
- Năng động, sáng tạo, có khả năng công tác các tỉnh để lấy tư liệu nếu cần thiết
- Kỹ năng viết tốt, ngôn từ đa dạng, diễn đạt tốt, khả năng sáng tạo nội dung tốt
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc. Chế độ và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty- BHXH đầy đủ
- Lương: 10.000.000- 15.000.000đ
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6: 8h00- 17h00. Thứ 7 làm từ 8h00- 12h00
- Địa điểm làm việc: Số 28 Đường 39, Phố đi bộ Royal, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:25:02
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.