Mô tả công việc
Đưa ra ý tưởng sản xuất video kể câu chuyện của sản phẩm, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok, Fanpage
Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý
Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý khối lượng công việc đáp ứng deadline.
Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát, hoạt ngôn
Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
Có hiểu biết, hứng thú về ngành mỹ phẩm và làm đẹp, thời trang ...Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới
Đam mê khai phá các nội dung mới trên Tik Tok
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe...
Có cơ hội lên Nhân viên chính thức
Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 23:40:02
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.