Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược và nội dung bài đăng cho các nền tảng mạng xã hội của công ty, bao gồm Facebook,Instagram, YouTube, TikTok, v.v.
- Phát triển nội dung đa dạng bao gồm video clip, hình ảnh, và chữ viết để đáp ứng mục tiêu xây kênh và xây thương hiệu riêng cho Giám Đốc
- Khai thác và tái sử dụng nguồn video có sẵn, chỉnh sửa và biên tập nội dung cho phù hợp từng nền tảng.
- Thực hiện quay source bằng điện thoại các sự kiện, hoạt động của Giám đốc
- Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội.
- Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing và truyền thông.
- Tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2năm làm việc trong lĩnh vực phát triển mạng xã hội.
• Có kiến thức và hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
• Có khả năng sáng tạo nội dung thu hút và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Công ty TNHH Nam Dược được thành lập năm 2005, là công ty con của CTCP Nam Dược. Nhà máy sản xuất dược phẩm của công ty đạt tiêu chuẩn GMP –WHO, và là công ty dược đầu tiên của miền Bắc đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra, nhà máy của công ty còn đạt các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14000, HACCP, SA 8000, TQM. Các tiêu chuẩn này đảm bảo cho Nam dược sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ. Với việc phát triển vùng nguyên liệu cây thuốc nam trên địa bàn tỉnh Nam Định và các tỉnh lân cận đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và tăng trưởng không ngừng của công ty. Năm 2012, công ty thực hiện đạt gần 100 tỷ đồng doanh thu và hơn 5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.