Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm:
Tư vấn sản phẩm: chăn, drap gối nệm
Giới thiệu sản phẩm phù hợp với khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn sản phẩm dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Thông báo khuyến mãi:Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và quà tặng cho khách hàng để khuyến khích họ mua sắm.
Báo cáo kinh doanh:Thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình kinh doanh. Báo cáo này có thể bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hiệu xuất bán hàng và các chỉ số khác.
Chăm sóc khách hàng:Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến như Facebook, Zalo,...
Công việc khác:
Sắp xếp và duy trì vệ sinh kệ hàng, đảm bảo rằng các sản phẩm được trưng bày một cách gọn gàng và sạch sẽ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và phạm vi vị trí công việc.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm bán tại cửa hàng và qua điện thoại.
Kinh nghiệm về tiếp thị quảng cáo, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
Ưu tiên kinh nghiệm các ngành liên quan: Giáo dục, bất động sản,..
Ngoài hình sáng, ưa hình.
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Thu nhập: 8.500.000- 18.000.000/ tháng
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...) Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Xét tăng lương 3 tháng 1 lần.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Thử việc 2 tháng: 85% tổng thu nhập.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:00:02
Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.
Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.
Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.