Việc làm NỆM THUẦN VIỆT

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM THUẦN VIỆT
Chuyên viên hành chính nhân sự - Quận 12
NỆM THUẦN VIỆT
71 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
Quản lý công tác hành chính quản trị và quản lý tài sản Công ty
- Quản lý chi phí hành chính, mua sắm và thanh toán các chi phí liên quan
- Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ
- Tổ chức, điều phối công tác an ninh - trật tự, PCCC, tại văn phòng và các chuỗi cửa hàng phi tập trung
- Quản lý hoạt động vận hành tòa nhà văn phòng
- Xây dựng kế hoạch, kiểm soát vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, điều phối, luân chuyển tài sản, thanh lý tài sản của Công ty
- Thực hiện kiểm tra, kiểm định, bảo dưỡng xe Công ty định kỳ
- Tổ chức thực hiện các hoạt động hành chính vận hành: book khách sạn, phương tiện di chuyển;...
- Quản lý phầm mềm quản lý hành chính: Base asset; văn thư lưu trữ; quản lý con dấu;
- Xây dựng, ban hành văn bản, quy định, ấn phẩm công ty
- Làm việc với cơ quan ban ngành khi phát sinh các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành: thay đổi ĐKKD; đóng/mở chi nhánh; đăng ký/đăng kiểm xe ....
Tổ chức các hoạt động văn hóa doanh nghiệp trên toàn hệ thống
- Tổ chức các hoạt động, gắn kết nội bộ thông qua các hoạt động: teambuilding, các dịp lễ tết,...
- Thực hiện chức năng chăm lo đời sống CBNV: sinh nhật, hiếu hỉ, sự kiện, hội thảo ...
Tổ chức vận hành hoạt động bếp ăn
- Nghiên cứu, xây dựng thực đơn đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe
- Tổ chức, quản lý nguyên vật liệu đầu vào
- Kiểm soát quy trình chế biến nguyên vật liệu đảm bảo VSATTP
- Quản lý chi phí: Kiểm soát và tối ưu chi phí vận hành bếp ăn
- Quy hoạch quản lý khu vực bếp ăn theo chuẩn 5S
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên phù hợp với năng lực và vị trí chức danh.
2. Quyền lợi:
Thu nhập 8.000.000 - 12.000.000/ tháng
Thử việc 2 tháng: 85% tổng thu nhập
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Thu nhập 8.000.000 - 12.000.000/ tháng
Thử việc 2 tháng: 85% tổng thu nhập
Chia sẻ kết quả kết quả hàng năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam từ 25 - 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Dịch vụ khách hàng, F&B, Kinh tế lao động, Quản trị nhân lực... và chuyên ngành khác liên quan.
Kinh nghiệm
3 năm kinh nghiệm Hành chính nhân sự.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng (nhà hàng, khách sạn)/Bán lẻ/FMCG
Kiến thức/yêu cầu
Có hiểu biết về các hoạt động quản lý hành chính nhân sự.
Có khả năng báo cáo hiệu quả hoạt động.
Kỹ năng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, khéo léo, nhạy bén;
Tháo vát, tỉ mỉ trong công việc.
Kỹ năng tin học
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PP,..)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM THUẦN VIỆT
NỆM THUẦN VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
562 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Nệm Thuần Việt xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng của sự uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Trong suốt những năm đi vào hoạt động và phát triển, toàn bộ sản phẩm của công ty Nệm Thuần Việt luôn đạt được tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 – 2015. Các sản phẩm Nệm cao su cho đến Gối cao su đều đạt được độ bền chắc và an toàn tuyệt đối.

Từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khi đưa vào nhà máy sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình theo dõi tận tâm. Để làm được điều đó, Nệm Thuần Việt chú trọng đào tạo từng công nhân viên, cán bộ kỹ thuật viên cho đến các nhân viên bộ phận khách hàng. Đây cũng là cốt lõi cho sự phát triển lâu dài, giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất, đẩy nhanh tiến độ.

Nệm Thuần Việt mong muốn lan tỏa sản phẩm tốt vì sức khỏe đến với mọi người, mọi nhà. Chúng tôi không chỉ tập trung phát triển bán hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lý mà còn đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh Online nhằm tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi nơi trên đất nước và còn thúc đẩy nhanh chóng – tiện lợi quá trình chọn lựa, đặt mua sản phẩm, thích hợp với cuộc sống hiện đại và luôn bận rộn như hiện nay. Nệm Thuần Việt lắng nghe nhu cầu sử dụng và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng để ngày càng tiến xa hơn, mang giấc ngủ hoàn hảo đến cho mọi gia đình.

Những nghề phổ biến tại NỆM THUẦN VIỆT

Bạn làm việc tại NỆM THUẦN VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỆM THUẦN VIỆT

NỆM THUẦN VIỆT

Click để đánh giá