Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Thu thập và phân tích số liệu kinh doanh của Bộ phận Flavor & Fragrance:
a. Thu thập, xử lý và lưu trữ
b. Phân tích và chỉ ra các vấn đề/ kết quả chưa như định hướng/ kế hoạch
c. Theo dõi tiến trình/ tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh
d. Đề xuất ý tưởng marketing và kinh doanh cho Bộ phận
2. Thu thập và xử lý các data thị trường:
a. Thu thập định kỳ và xử lý, đảm bảo sẵn có để sử dụng
b. Phân tích, tổng hợp và sử dụng các kết quả thu được để đề xuất các ý tưởng marketing và kinh doanh
3. Chia sẻ các kết quả phân tích tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho nội bộ Bộ phận hoặc các bộ phận khác
4. Xây dựng và trình bày các bài presentation theo chủ đề, phục vụ các hoạt động marketing và kinh doanh
5. Tham gia các dự án của khách hàng, đóng góp ý tưởng, đề xuất theo quan điểm của marketing và phân tích data thị trường
6. Tổ chức các sự kiện tham gia Hội chợ/ Triển lãm
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công chỉ đạo của Giám đốc Bộ phận Flavor & Fragrance
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Market Intelligence/ Market Insights/ Consumer Insights/ Business Intelligence/ Marketing B2B ở level Supervisor/ Manager
- Làm trong ngành Thực phẩm/ Đồ uống/ Nhà hương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 55
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Nguyên Liệu Thực Phẩm Á Châu Sài Gòn (AFI) là Công ty tiên phong ở Việt nam chuyên sản xuất các loại bột kem không sữa (non dairy creamer) với chất lượng cao, uy tín và giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ có chuyên môn cao về kỹ thuật cùng với dây chuyền công nghệ sấy phun theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tin rằng các sản phẩm của AFI luôn có chất lượng tốt nhất, ổn định, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng và cả môi trường thiên nhiên. Hơn nữa, chúng tôi còn sản xuất các sản phẩm chất lượng cao theo yêu cầu đặc trưng của khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và thế giới.