Việc làm Cassia Cottage - Resort

Cập nhật 24/10/2024 02:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ (Cassia Cottage)
Nhân viên Lễ tân - SBV
Cassia Cottage - Resort
39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng

Mô tả công việc

1/ Thực hiện quy trình check-in:

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: Honeymoon, phòng khách VIP…

- Thực hiện quy trình check in theo tiêu chuẩn của Villa:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.

+ Lấy thông tin căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Thông báo cho khách biết về các dịch vụ của khách sạn: đặt tour, cho thuê xe,…

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

2/ Phục vụ khách trong thời gian lưu trú: 

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua đặc sản, hàng lưu niệm...

- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương, các điểm đến tham quan, địa chỉ ăn uống, ...

- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

3/ Thực hiện quy trình check-out: 

- Thực hiện quy trình check out theo tiêu chuẩn khách sạn:

+ Nhận lại thẻ phòng từ khách.

+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ Housekeeping.

+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản…

+ Chào khách ra về.

4/ Các công việc khác:

- Thường xuyên kiểm tra tín nhắn từ OTAs, mail, facebook,... phản hồi, tư vấn khách đặt phòng.

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; bàn giao đồ đạc, tiền cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về khách sạn.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;

Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;

Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp

Yêu cầu về chuyên môn: Am hiểu về Lễ tân khách sạn.

Năng lực/Kỹ năng:

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề; 

- Có óc tổ chức, sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt công việc trong ca; 

- Thái độ làm việc tích cực và hợp tác; 

- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.

Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm với các vị trí tại bộ phận Tiền Sảnh.

Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, soạn thảo và gửi email.

Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam, < 35 tuổi

Ngoại hình/Sức khỏe: Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác:

- Ưu tiên người địa phương; 

-Thái độ làm việc tốt; 

- Trung thực, kỷ luật, có khả năng thích ứng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ (Cassia Cottage)
Cassia Cottage - Resort Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 7, Khu Phố, Thị trấn Dương Đông, Huyện Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Cassia Cottage có bãi biển riêng trải dài 130 m, 3 hồ bơi, khu vườn tươi tốt và nhà hàng ngoài trời Spice House. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh với WiFi miễn phí và nước khoáng miễn phí. Cassia Cottage nằm cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. Từ sân bay này, du khách có thể đi bằng chuyến bay nội địa 50 phút để tới Thành phố Hồ Chí Minh hoặc 2 tiếng 10 phút để đến thành phố Hà Nội. Chợ đêm ở thị trấn Dương Đông cách đó 15 phút đi bộ. Tất cả các cottage tại đây đều mang đến không gian riêng tư và được trang bị máy điều hòa, ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar cùng két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển với liệu pháp mát-xa hoặc khám phá bộ sưu tập sách tại thư viện mini. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các điểm tham quan chính trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí.

Những nghề phổ biến tại Cassia Cottage - Resort

Bạn làm việc tại Cassia Cottage - Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cassia Cottage - Resort

Cassia Cottage - Resort

Click để đánh giá