Mô tả công việc
Đảm bảo chuẩn mực tác phong cá nhân theo tiêu chuẩn của khách sạn và báo cáo ca làm việc đúng giờ
2. Demonstrates a positive posture and manner at all times.
Thể hiện một tư thế và phong thái tích cực mọi lúc
3. Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
4. Provides high standard of quality and speedy service.
Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
5. Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự và thủ tục phục vụ đã được thiết lập
6. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
7. Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.
Nhận và giao (phục vụ) thức ăn được đặt, chuẩn bị và giao (phục vụ) đồ uống đã đặt/ gọi
8. Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.
Luôn luôn cảm ơn và chia tay khách thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng (phục vụ) khách tiếp theo
9. Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.
Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trãi nghiệm tích cực của khách hàng
10. Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.
Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
11. Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
12. Performs closing side work and cleaning duties.
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa KV nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
13. Assists captain to ensure total guest satisfaction.
Hỗ trợ nhóm trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng toàn hoàn của Khách
14. Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được bổ sung sau đó
15. Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư và đảm bảo luôn sẵn có khi cần
16. Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.
Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để đạt được hơn mong đợi khách hàng
17. Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm và đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thanh viên trong nhóm hay giám sát
18. Maintains positive relations with other staff and departments.
Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác
19. Participates in training and other activities to facilitate high team performance.
Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để tạo điều kiện cho đội phát triển
20. Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.
Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của nhóm trưởng ca
21. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)
Cassia Cottage có bãi biển riêng trải dài 130 m, 3 hồ bơi, khu vườn tươi tốt và nhà hàng ngoài trời Spice House. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh với WiFi miễn phí và nước khoáng miễn phí. Cassia Cottage nằm cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe. Từ sân bay này, du khách có thể đi bằng chuyến bay nội địa 50 phút để tới Thành phố Hồ Chí Minh hoặc 2 tiếng 10 phút để đến thành phố Hà Nội. Chợ đêm ở thị trấn Dương Đông cách đó 15 phút đi bộ. Tất cả các cottage tại đây đều mang đến không gian riêng tư và được trang bị máy điều hòa, ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar cùng két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển với liệu pháp mát-xa hoặc khám phá bộ sưu tập sách tại thư viện mini. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các điểm tham quan chính trên đảo Phú Quốc. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí.