Việc làm CÔNG TY NHÂN BÌNH

Cập nhật 20/09/2024 12:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN BÌNH
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
CÔNG TY NHÂN BÌNH
17 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 61C Đường Số 6, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân sự:

- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,… khi công ty có yêu cầu.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…

- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.

- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.

Hành chính:

- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình ...

- Quản lý văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý cấp phát đồn phục; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…

- Và các công việc khác của phòng Hành chính - Nhân sự khi có yêu cầu.

- Độ tuổi: 25-40

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

*

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: 25-40

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

*Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: thỏa thuận

- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.

- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 7: 8h00 – 17h15; CN nghỉ.

- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Du lịch, team building hàng năm

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN BÌNH
CÔNG TY NHÂN BÌNH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa nhà Nam Cường, đường Nguyễn Thanh Bình, KĐT Dương Nội, phường La Khê, Quận Hà Đông

Công ty Cổ phần Nhân Bình tiền thân là Công ty TNHH Nhân Bình thành lập từ năm 2001, chúng tôi đã từng bước phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp có uy tín trên thị trường. Đội ngũ CBNV của công ty là những kỹ sư xây dựng, cử nhân kinh tế, tài chính và công nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Là Công ty đang trong quá trình phát triển, với triết lý “Kinh doanh bằng sự khác biệt” không có nghĩa là Nhân Bình làm những điều khác biệt mà cách Nhân Bình làm tạo nên khác biệt bằng sứ mệnh: Luôn mang đến cho khách hàng các công trình có giá trị sử dụng trường tồn với thời gian, luôn thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng chất lượng, tiến độ với giá cả phù hợp nhất. Để thực hiện được điều đó với Nhân Bình “Con người là nguyên khí của Công ty” nên Nhân Bình luôn coi tài sản lớn nhất của mình là con người, đầu tư cho con người là đầu tư cho sự phát triển bền vững của Nhân Bình.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY NHÂN BÌNH

Bạn làm việc tại CÔNG TY NHÂN BÌNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY NHÂN BÌNH

CÔNG TY NHÂN BÌNH

Click để đánh giá