Việc làm CÔNG TY NHÂN BÌNH

Cập nhật 20/09/2024 12:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN BÌNH
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY NHÂN BÌNH
17 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

ADMIN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
  • Hỗ trợ trực tiếp Phòng kinh doanh
  • Quản lý hồ sơ nhân sự của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: tuyển dụng, đào tạo, chấm công, tính lương, quản lý hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, soạn thảo nội quy, thông báo...
  • Quản lý các kênh truyền thông: Website, Fanpage...
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ cho hoạt động của công ty
  • Chuẩn bị các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự của công ty.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách, quy định về nhân sự của công ty.
  • Quản lý và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống phần mềm quản lý nhân sự (nếu có).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường sản xuất.
THÔNG TIN KHÁC:
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy (8h00 - 17h30)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN BÌNH
CÔNG TY NHÂN BÌNH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, Tòa nhà Nam Cường, đường Nguyễn Thanh Bình, KĐT Dương Nội, phường La Khê, Quận Hà Đông

Công ty Cổ phần Nhân Bình tiền thân là Công ty TNHH Nhân Bình thành lập từ năm 2001, chúng tôi đã từng bước phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp có uy tín trên thị trường. Đội ngũ CBNV của công ty là những kỹ sư xây dựng, cử nhân kinh tế, tài chính và công nhân lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm. Là Công ty đang trong quá trình phát triển, với triết lý “Kinh doanh bằng sự khác biệt” không có nghĩa là Nhân Bình làm những điều khác biệt mà cách Nhân Bình làm tạo nên khác biệt bằng sứ mệnh: Luôn mang đến cho khách hàng các công trình có giá trị sử dụng trường tồn với thời gian, luôn thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng chất lượng, tiến độ với giá cả phù hợp nhất. Để thực hiện được điều đó với Nhân Bình “Con người là nguyên khí của Công ty” nên Nhân Bình luôn coi tài sản lớn nhất của mình là con người, đầu tư cho con người là đầu tư cho sự phát triển bền vững của Nhân Bình.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY NHÂN BÌNH

Bạn làm việc tại CÔNG TY NHÂN BÌNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY NHÂN BÌNH

CÔNG TY NHÂN BÌNH

Click để đánh giá