Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Công Ty CP Nông nghiệp Huỳnh Gia là đơn vị sản xuất, xuất khẩu hạt điều, hạt dinh dưỡng, cao su tự nhiên. Sản phẩm chính:
+ Hạt dinh dưỡng, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt sen, hạt sachi Việt Nam, hạt óc chó,..
+ Hạt điều nhân, hạt điều rang muối, hạt điều vỏ lụa, hạt điều rang không muối,..
+ Cao su tự nhiên
- Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, đội ngũ quản lý tận tâm, cùng phương châm về chất lượng: What we do, We do well. Đặc biệt Huỳnh gia muốn đem đến khách hàng Hạt điều Fami- dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt, chúng tôi đưa đến cho khách hàng không chỉ là sar4n phẩm tốt mà còn là sự hợp tác lâu dài.
- Năng lực:
+ Nhà máy sản xuất chế biến đóng gói mặt hàng điều nhân, điều rang muối, điều tẩm gia vị tại Phú Riềng, Bình Phước
+ Nhà máy cao su, nguyên liệu nông sản tại Đức Cơ, Gia Lai
+ Thị trường xuất khẩu của Huỳnh Gia bao gồm: Nam Phi, Châu Mỹ, Đông Nam Á và Trung Đông.