Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông tháng / quý / năm đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra. Chịu trách nhiệm trước Ban Điều hành/Giám đốc về kết quả công việc được giao;
- Tổ chức và quản lý đội ngũ trong lĩnh vực truyền thông: tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên;
- Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online như: facebook, google, youtube, zalo, tiktok... để quảng bá hoạt động kinh doanh/bán hàng theo định hướng phát triển của Công ty;
- Triển khai các chương trình kinh doanh/Bán hàng, truyền thông quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm góp phần đạt được chỉ tiêu doanh thu kinh doanh.
- Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời các hoạt động truyền thông được phân công;
- Định hướng phát triển, duy trì tìm kiếm đối tác kinh doanh, khách hàng, mở rộng thị trường trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông;
- Đại diện Ban Điều hành/Giám đốc làm việc với cơ quan, đối tác về các vấn để được ủy quyền/Phân công;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành/Giám đốc.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;
- Có các chứng chỉ về nghiệp vụ quản lý, quản trị, truyền thông, xã hội.
- Anh văn giao tiếp, có khả năng soạn thảo thư tín.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và Powper Point.
- Từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết công tác quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Hiểu rõ tâm lý nhân sự.
- Có năng lực quản lý và xây dựng đội ngũ;
- Có tư duy chiến lược và sáng tạo;
- Có khả năng trình bày trước tập thể;
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tiến độ công việc; có chiều sâu trong việc soạn thảo văn bản và báo cáo;
- Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên.
- Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
- Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo Quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng thuận, Gắn kết
- Phúc lợi: Theo Quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo Quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Nông nghiệp Huỳnh Gia là đơn vị sản xuất, xuất khẩu hạt điều, hạt dinh dưỡng, cao su tự nhiên. Sản phẩm chính:
+ Hạt dinh dưỡng, hạt macca, hạt hạnh nhân, hạt sen, hạt sachi Việt Nam, hạt óc chó,..
+ Hạt điều nhân, hạt điều rang muối, hạt điều vỏ lụa, hạt điều rang không muối,..
+ Cao su tự nhiên
- Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, đội ngũ quản lý tận tâm, cùng phương châm về chất lượng: What we do, We do well. Đặc biệt Huỳnh gia muốn đem đến khách hàng Hạt điều Fami- dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt, chúng tôi đưa đến cho khách hàng không chỉ là sar4n phẩm tốt mà còn là sự hợp tác lâu dài.
- Năng lực:
+ Nhà máy sản xuất chế biến đóng gói mặt hàng điều nhân, điều rang muối, điều tẩm gia vị tại Phú Riềng, Bình Phước
+ Nhà máy cao su, nguyên liệu nông sản tại Đức Cơ, Gia Lai
+ Thị trường xuất khẩu của Huỳnh Gia bao gồm: Nam Phi, Châu Mỹ, Đông Nam Á và Trung Đông.