Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện đào tạo nhân viên mới thuộc Bộ phận Telemarketing và Chăm sóc khách hàng theo đúng nội dung, quy trình đã được phê duyệt
- Phối hợp với các bô phận liên quan để tiếp nhận nhân viên mới
- Hỗ trợ trung tâm trong việc giám sát và đào tạo nhân viên
- Đảm bảo số lượng và chất lượng đầu ra của nhân viên mới
- Hỗ trợ học viên hòa nhập và có kết quả tốt nhất tại trung tâm Tele
- Xây dựng nội dung đào tạo theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Phòng và Giám đốc Ban Tele
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực tiếp thị và CSKH qua điện thoại
- Thành thạo kỹ vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Đào Tạo
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao
- Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN NOVA HOTELS & RESORTS sở hữu chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý và vận hành theo chuẩn quốc tế bởi các đơn vị quản lý có thương hiệu, nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Từ cuối năm 2023, Nova Hotel & Resort World đã đưa vào vận hành thêm 02 thương hiệu là K-Town Resort Phan Thiet và Wonderland Resort Phan Thiet tại Đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) với số lượng khoảng gần 2.000 phòng.