- Phối hợp cùng với Xưởng Dịch vụ và các Bộ phận có liên quan hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác.
- Tiếp nhận điện thoại, đặt lịch hẹn sửa chữa ô tô cho khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và lắng nghe ý kiến, yêu cầu của khách hàng về chiếc xe của họ.
- Ghi nhận đầy đủ các ý kiến khách hàng.
- Chuyển giao yêu cầu và ý kiến của khách hàng cho KTV chẩn đoán sửa chữa bệnh.
- Dựa trên danh sách bệnh mà KTV lên list sửa chữa, phụ tùng, giờ công,… để báo giá và thuyết phục khách hàng.
- Khi đã thuyết phục được kách hàng sẽ tiến hành giao xe xuống xưởng để sửa chữa.
- Kiểm tra lần cuối và giao xe cho khách hàng.
- Đề xuất, tham mưu với quản lý trực tiếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc của mình và toàn xưởng, chung tay góp sức vào sự phát triển chung của Công ty.