Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhận sự cho Công Ty, quản lý nhân viên
- Tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý hóa đơn chứng từ của Công Ty
- Đặt vật tư và điều xe lấy vật tư cho Công ty
- Hỗ trợ thêm các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, kế toán theo sự sắp xếp của lãnh đạo……
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-35
- Nắm rõ nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp và hiểu sâu về chế độ kế toán.
- Biết tổng hợp và phân tích số liệu trong báo cáo.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt là Excel và các phần mềm kế toán thông dụng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận (tùy theo năng lực)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển
- Xét tăng lương định kì hàng năm(theo năng lực )
- Thời Gian làm việc : 8H00 -17h00 ( T2-T7 )
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,