Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1: Kế toán (60%)
- Ghi nhận, kiểm tra và rà soát các loại hóa đơn, chứng từ ghi nhận trên sổ sách kế toán
- Kiểm soát và theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế TNCN, TNDN,..
- Lập, cân đối BCTC theo quý/năm.
2: Hành chính- Nhân sự (30%)
- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động cho cán bộ nhân viên
- Thực hiện các công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ,...
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ khoa học
3: Khác (10%)
-Theo các yêu cầu phát sinh của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, nhân lực,...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể sử dụng thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán
- Năng động, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,