Mô tả công việc
- Track payment deadlines and ensure timely arrangements for Supplier.
(Theo dõi thời hạn thanh toán và đảm bảo sắp xếp kịp thời các khoản thanh toán cho nhà cung cấp).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law. Perform monthly/quarterly accounting work, prepare quarterly/annual financial reports.
(Thực hiện công việc ghi sổ kế toán hàng tháng/ hàng quý, lập báo cáo tài chính quý/ hàng năm).
- Review and reconcile the general ledger, identifying and thoroughly investigating any discrepancies and taking the proper actions to resolve them.
(Xem xét và đối chiếu sổ cái chung, xác định và điều tra kỹ lưỡng mọi sự khác biệt và thực hiện các hành động thích hợp để giải quyết ).
- Prepare quarterly Value Added Tax declarations as required by law).
(Lập tờ khai thuế Giá trị Gia tăng hàng quý theo yêu cầu của pháp luật)
- Annual settlement of corporate income tax and personal income tax according to the Company's declaration.
(Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân hàng năm theo tờ khai của Công ty).
- Review operations and procedures to ensure compliance with local statutes and regulations
(Xem xét các hoạt động và quy trình để đảm bảo tuân thủ các luật lệ và quy định của địa phương).
- Suggest new policies and procedures for improving the collection of tax information from relevant department heads
(Đề xuất các chính sách và quy trình mới để cải thiện việc thu thập thông tin thuế từ các trưởng phòng có liên quan).
- implement tasks as directed by superiors.
(Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên).
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree (or equivalent) in accounting, business accounting, or financeBằng kế toán hoặc tương đương
- Working knowledge of accounting software platformsCó kinh nghiệm về phần mềm kế toán
- Two or more years of corporate accounting experience.
(2 năm kinh nghiệm Kế toán Tổng hợp trở lên)
- Careful, honest.
(Cẩn thận, trung thực)
- Time management skills.
( Kỹ năng quản lý thời gian)
- organize work properly
( Kỹ năng tổ chức Công việc)
- Teamwork
( Làm việc Nhóm)
Quyền lợi được hưởng
- Friendly working environment
(Môi trường làm việc thân viện)
- 13th month bonus according to regulations
(Lương tháng 13 và thưởng theo quy định của Công ty)
- Salary increase according to Company regulations
(Chế độ nâng lương theo quy định)
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,