Mô tả công việc
- Thu tiền mặt tại công ty (nếu có), nộp tài khoản ngay trong ngày, hoặc chuyển cho giám đốc điều hành và có biên bản bàn giao
- Quản lý công nợ chính đầu ra, theo dõi, chốt công nợ theo đơn, theo tháng, thu hồi công nợ các đối tác, đại lý, khách hàng
- Tổng hợp số liệu báo cáo về tiền: Thu, chi, quỹ, khấu hao tài sản, vốn vay, lợi nhuận
- Đề xuất chi tiền từ quỹ tới tổng giám đốc (định mức của công ty)
- Thuế: xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn, báo cáo hóa đơn, cân đối lỗ lãi,đề xuất lấy đầu vào, làm việc với cơ quan thuế
Yêu cầu công việc
- Trung thực
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ về công nợ và thuế
- Có ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Tốt nghiệp trường đại học chuyên ngành kế toán, tài chính
Quyền lợi
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được các chế độ phúc lợi lễ tết theo chính sách công ty đúng luật lao động
- Lương 13- 15tr
- Thử việc 85% lương (02 tháng thử việc)
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động teambuilding, du lịch định kỳ của công ty
- Được đóng BHXH theo quy định nhà nước (sau 2 tháng làm việc)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:45:03
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,