Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm rà soát, kiểm tra toàn bộ công tác kế toán của KT tổng hợp tại các Bệnh viện, chi nhánh; tổng hợp báo cáo và tham mưu cho Kế toán trưởng về công tác kế toán của thương hiệu, chi tiêt:
- Quản lí, tiếp nhận, tổng hợp báo cáo công việc từ các kế toán thương hiệu
- Kiểm tra các nghiệp vụ thu - chi, hạch toán kế toán tại các chi nhánh
- Kiểm tra các nghiệp vụ nhập, xuất kho nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ, sản phẩm bán
- Kiểm soát vật tư, sản phẩm của Thương hiệu theo định mức đã quy định, đánh giá báo cáo nhập - xuất - tồn kho, báo cáo vật tư, sản phẩm cận date. Yêu cầu các chi nhánh giải trình chênh lệch vật tư sau kiểm kê trong tháng (nếu có).
- Theo dõi chi phí sản xuất, tiêu hao nguyên vật liệu, nhân công, sản xuất chung; Lập bảng tổng hợp tính giá thành dịch vụ.
- Theo dõi và tổng hợp công nợ khách hàng, NCC… của Thương hiệu; đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi.
- Kiểm soát chi phí marketing, chi phí vận hành, giá vốn, điều chuyển tài sản, hàng hóa của các chi nhánh theo phân công
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ và đảm bảo việc hạch toán của các KT chi nhánh đúng, đủ, kịp thời theo quy định
- Kiểm tra trực tiếp về công tác kế toán tại các chi nhánh định kỳ / đột xuất (nếu cần)
- Tham mưu và đề xuất cho Kế toán trưởng các giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác kế toán
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng, Giám đốc Thương hiệu
Yêu cầu công việc
- Tuyển: Nữ, từ 35 - 42 tuổi; Tốt nghiệp Cao đẳng tài chính, kế toán trở lên
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí kế toán tổng hợp hoặc vị trí trưởng nhóm tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên làm cho các công ty y - dược hoặc các công ty có hệ thống chuỗi, chi nhánh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 16-18 triệu+ Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc
- Phụ cấp trang thiết bị phương tiện làm việc (máy tính)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Ngày nghỉ phép năm; Được điều chỉnh thu nhập hàng năm.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của tập đoàn
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,