Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các công việc setup sự kiện, bảo trì cơ sở vật chất (bàn, ghế…), photocopy…
- Thực hiện chuyển phát, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển cho các bộ phận có liên quan.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi nhà cung cấp khi máy in có vấn đề không sử dụng được.
- Tiếp nhận các yêu cầu sửa chữa trang thiết bị, tài sản hỏng hóc vào chuyển đến bộ phận liên quan hoặc nhà cung cấp.
- Theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán các hạng mục cố định.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tuổi từ 25 – 40
- Kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tối thiểu 1 năm
- Bằng cấp tối thiểu cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh
- Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng, làm báo cáo, quản lý kho
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
- Cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,