Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính
OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
46 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng khi có yêu cầu từ các phòng ban khác.
- Quản lý văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Quản lý tài sản Công Ty
- Quản lý Pantry: Giám sát việc vệ sinh khu vực pantry và các thiết bị đồ dùng trong khu vực pantry
- Theo dõi & làm hồ sơ thanh toán Chi phí văn phòng: Điện, nước, tiền thuê,...
- Đặt đồ ăn pantry, cơm trưa, văn phòng phẩm và theo yêu cầu thuộc phòng hành
- chính.
- Quản lý vận hành:
· Quản lý điều xe, chi phí xăng xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh xe
· Quản lý Tài khoản Grab
· Quản lý phòng họp (lịch họp, thiết bị, dụng cụ). Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp
- Pantry: Dọn dẹp vệ sinh và đặt cơm trưa
- Lập quy trình đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý sự kiện: Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo...
- Quản lý truyền thông nội bộ: Thông báo & lưu trữ các thay đổi trong quy định, chính sách của Công Ty.
- Quản lý văn bản Công ty: Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin công tác hành chính, biên bản các cuộc họp,...
- Tuyển dụng khi có yêu cầu từ các phòng ban khác.
- Quản lý văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc
- Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị: Lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới các thiết bị, phương tiện làm việc.
- Quản lý tài sản Công Ty
- Quản lý Pantry: Giám sát việc vệ sinh khu vực pantry và các thiết bị đồ dùng trong khu vực pantry
- Theo dõi & làm hồ sơ thanh toán Chi phí văn phòng: Điện, nước, tiền thuê,...
- Đặt đồ ăn pantry, cơm trưa, văn phòng phẩm và theo yêu cầu thuộc phòng hành
- chính.
- Quản lý vận hành:
· Quản lý điều xe, chi phí xăng xe, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh xe
· Quản lý Tài khoản Grab
· Quản lý phòng họp (lịch họp, thiết bị, dụng cụ). Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp
- Pantry: Dọn dẹp vệ sinh và đặt cơm trưa
- Lập quy trình đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm
- Quản lý sự kiện: Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo...
- Quản lý truyền thông nội bộ: Thông báo & lưu trữ các thay đổi trong quy định, chính sách của Công Ty.
- Quản lý văn bản Công ty: Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin công tác hành chính, biên bản các cuộc họp,...
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft
- Kỹ năng ứng xử và đàm phán tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
- Tốt nghiệp Đại học các ngành thuộc khối Kinh tế, QTKD, Hành chánh quản trị, Luật và các ngành Khoa học xã hội
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft
- Kỹ năng ứng xử và đàm phán tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
* Quy mô Trên 500 người
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1990
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Bạn làm việc tại OMEXEY HOME FURNISHING (VN)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Click để đánh giá