Việc làm OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

Cập nhật 12/12/2024 21:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
Chuyên viên Hành chính văn thư
OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
46 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Thực hiện các công tác hành chính: chuẩn bị phòng họp; in ấn, photo, công chứng, chuyển phát hồ sơ, tài liệu; mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm; nước uống; cước viễn thông; thuê văn phòng; điện, nước, IT, gửi xe... Theo dõi và thực hiện thanh toán các khoản chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
Quản lý và điều hành xe đưa đón CBNV và các hoạt động liên quan đến quản lý xe tại VP Hà Nội.
Thực hiện công tác tâm linh.
Cập nhật văn bản đi – đến, tổ chức cấp phát, ban hành các văn bản của Công ty.
Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty.
Mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức thực hiện, giám sát, nghiệm thu, thanh toán liên quan công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, tài sản Công ty.
Tổ chức thực hiện chế độ cho CBNV đi công tác theo kế hoạch đã được phê duyệt: đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
Quản lý thông tin tài sản chung và công tác quản lý tài sản của Công ty; Theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của VP Hà Nội; theo dõi việc quản lý tài sản tại các VP khác.
Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý kho lưu trữ tài liệu; Cấp phát hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo Word, Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ trong lĩnh vực bất động sản (Chủ đầu tư)
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quản lý hồ sơ; cẩn thận, tỉ mỉ với công việc
Có kiến thức cơ bản về lưu trữ hồ sơ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, nội vụ, văn thư – lưu trữ...
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:10:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN OMEXEY HOME FURNISHING (VN)
OMEXEY HOME FURNISHING (VN) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Omexey Home Furnishing chuyên sản xuất đồ gỗ gia dụng.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.

Địa chỉ trụ sở: Khu phố ông Đông, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

* Quy mô Trên 500 người

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1990

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

Bạn làm việc tại OMEXEY HOME FURNISHING (VN)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

OMEXEY HOME FURNISHING (VN)

Click để đánh giá