Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, sáng tạo và triển khai các nội dung liên quan đến hoạt động truyền thông/kênh truyền thông của Trường;
- Tham mưu xử lý và giải quyết các công tác, tình huống liên quan truyền thông, thương hiệu tại Trường nhằm bảo vệ hình ảnh của Tập đoàn, Trường
- Thiết kế ấn phẩm cho hoạt động Tuyển sinh, Truyền thông, sự kiện;
- Làm việc với các bộ phận, phòng ban, bộ phận tại trường & Tập đoàn để hợp tác, triển khai các hoạt động truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp ĐH thuộc một trong các ngành Truyền thông/Marketing/Báo chí/Quan hệ công chúng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketting, Truyền thông, phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Thành lập từ ngày 24/07/2006, Công ty CP One Capital Hospitality – OCH Corporation trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực phát triển, nâng cấp và hoàn thiện. Kết hợp hài hòa bản sắc thương hiệu và tinh hoa văn hóa dân tộc, OCH Corporation đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong các lĩnh vực Kinh doanh thực phẩm; Bất động sản nghỉ dưỡng, Quản lý khách sạn, Đầu tư tài chính cùng các dịch vụ liên quan…
Giá trị của OCH là nơi gìn giữ và phát triển những thương hiệu nổi tiếng: Đó là các thương hiệu ẩm thực lâu đời của 2 miền Nam Bắc: Bánh Givral (niềm tự hào hơn 70 năm của người Sài Gòn) và Kem Tràng Tiền (hương vị người Hà Nội). Đó là chuỗi khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 4- 5* quốc tế như Khách sạn StarCity Nha Trang, Khách sạn Sunrise Beach Hotel & Resort Nha Trang… Trong tương lai, OCH sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển thông qua việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến khắp mọi miền Tổ quốc.