Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch triển khai các hoạt động bán hàng
- Định hướng và điều hành các hoạt động kinh doanh để đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.
- Phân tích thị trường, dự báo xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển các kênh phân phối hiệu quả để đưa sản phẩm/ dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Đề xuất chiến lược giá cả và sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và định vị của sản phẩm/ dịch vụ để đạt được lợi thế cạnh tranh.
- Xây dựng và quản lý chính sách, quy định/ quy trình bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lương/ thưởng hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng/ đối tác quan trọng của Công ty.
- Đại diện cho công ty trong các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ khách hàng và các hoạt động kinh doanh tại Công ty.
- Theo dõi và đánh giá các chỉ số kinh doanh quan trọng như doanh số, lợi nhuận, chi phí, thị phần và các chỉ tiêu kinh doanh khác, đưa ra những phân tích chiến lược để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng và quản lý một đội ngũ kinh doanh hiệu quả bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên kinh doanh đảm bảo đủ năng lực để đạt được mục tiêu doanh số và mở rộng thị trường.
- Hoạch định chiến lược các hoạt động Marketing thúc đẩy hiệu quả bán hàng
- Định hướng và điều hành các chiến lược marketing tăng cường việc tiếp cận sản phẩm nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường.
- Đo lường và đánh giá kết quả của các chiến dịch Maketing để tối ưu hóa hiệu quả và lợi nhuận.
- Đo lường hiệu quả sử dụng ngân sách, chi phí liên quan đến hoạt động marketing.
- Khác
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và HĐQT các vấn đề liên quan đến phạm vi chuyên môn.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ HĐQT Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức sâu rộng về Kinh tế: tài chính, marketing, quản trị kinh doanh..
- Kinh nghiệm tối thiểu 4-5 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về tài chính, kinh doanh và thị trường bán lẻ Dược là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con, và mong muốn tạo nên một thị trường phân bón cạnh tranh công bằng. Với tâm huyết đó, cùng với những nỗ lực, đoàn kết của toàn bộ cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo công ty mạnh dạn đầu tư nhà máy hiện đại ứng dụng công nghệ hóa lỏng Ure, đây là dây chuyền sản xuất phân bón hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Và Công ty Phân bón Hà Lan là một trong những doanh nghiệp tiên phong “dám nghĩ, dám làm” và dám đầu tư để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường.
Chúng tôi tâm niệm rằng, mỗi sản phẩm làm ra là cả một tâm huyết của cán bộ công nhân viên Công ty. Hiện nay, Công ty Phân bón Hà Lan đã sản xuất đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 17-7-17,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt như: AMAZON, BIG ONE, SEVEN, HUMAX RONG BIỂN, NPK 17-7-21, NPK 18-18-18. Các nhãn hiệu này đã quá quen thuộc với bà con nông dân, đặc biệt khu vực Tây Nguyên. Mỗi loại phân bón đặc chủng cung cấp cho một loại cây trồng nhất định, phù hợp với từng loại cây trồng, đất đai, thời tiết, khí hậu,… Chính vì vậy Phân Bón Hà Lan đáp ứng tối ưu cho từng loại cây trồng.