Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok), Google, Youtube, , v.vv..
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Zalo, Facebook, Tiktok, Google… trên 1 năm
- Linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Có kỹ năng xây dựng nội dung cho các trang MXH, Youtube, Website,…
- Viết lách tốt, có khả năng tư duy sáng tạo, có kiến thức căn bản về marketing
- Có kinh nghiệm viết content về du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý và lập kế hoạch, chủ động, linh hoạt trong công việc
- Hiểu biết về các phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cũng là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing trong ngành du lịch, lữ hành
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30) và sáng thứ 7 (8h30 - 12h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận và hoa hồng theo từng vị trí
- Đóng bảo hiểm khi kí hợp đồng lao động theo quy định của Nhà nước
- Có cơ hội đi nước ngoài