Mô tả công việc
- Nắm bắt chi tiết thông tin tư vấn về sản phẩm và xúc tiến ký kết hợp đồng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 – 12h00.
Yêu cầu công việc
- Tuổi tác: 1996- 2002
- Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
- Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh, telesales hoặc trợ lý kinh doanh trong lĩnh vực ngành hàng POSM, quà tặng, quà khuyến mãi, in ấn, quảng cáo, hoặc các ngành tương đương.
Quyền lợi
- Du lịch, teambuilding mỗi năm.
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.
- Lương căn bản 8 triệu- 10 triệu/ tháng + hoa hồng trên doanh số. Mức thu nhập luôn luôn đảm bảo từ 15- 20 triệu/tháng.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:30:03