Các phòng ban đang tuyển dụng tại PITO

Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm PITO

Cập nhật 11/07/2025 22:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần PITO
Customer Success Specialist
PITO
39 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Vai trò của Customer Success Specialist

Customer Success Specialist phụ trách toàn bộ hành trình sau bán hàng – từ onboarding những khách hàng đầu tiên lên hệ thống PITO Platform - đến giữ chân khách hàng.

Vị trí này có vai trò quan trọng tác động trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng, định hình chức năng Customer Success cho hệ thống PITO Platform và cùng công ty xây dựng một sản phẩm mà khách hàng yêu thích.

Nhiệm vụ chi tiết

  • Onboard các khách hàng doanh nghiệp mới lên nền tảng quản lý dịch vụ tiệc (PITO Platform);
  • Cung cấp hướng dẫn 1:1 và hỗ trợ khách hàng triển khai nhanh các thao tác đặt hàng và sử dụng hệ thống;
  • Theo dõi việc sử dụng sản phẩm và chủ động kiểm tra tình trạng tài khoản của khách hàng;
  • Thu thập và đánh giá phản hồi để định hướng lộ trình sản phẩm, góp ý trực tiếp cho bộ phận Product & Engineering;
  • Xây dựng các playbook (hướng dẫn) cho onboarding và tương tác khách hàng;
  • Hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan để tối đa hóa giá trị cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn;
  • Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Mừng sinh nhật cho nhân viên, quà thăm hỏi khi đau ốm;
  • Pantry đầy đủ tiện nghi: Cung cấp đa dạng các loại thức ăn nhẹ, nước uống, cà phê,...
  • Hoạt động nội bộ hằng tuần/tháng;
  • Môi trường trẻ và linh hoạt, không check in/out;
  • Được cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc;
  • Được đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thường xuyên có các chương trình training, coaching, chia sẻ kiến thức và kỹ năng;
  • Phụ cấp gửi xe.

Yêu cầu công việc

  • Từ 2–4 năm kinh nghiệm trong các vai trò làm việc trực tiếp với khách hàng (CS, hỗ trợ, onboarding);
  • Giao tiếp tốt: đồng cảm với mong muốn của khách hàng, rõ ràng trong việc trao đổi thông tin và hướng dẫn khách;
  • Thoải mái làm việc trong môi trường startup: linh hoạt, chủ động, không đặt cái tôi lên hàng đầu;
  • Điểm cộng: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ cho ngành dịch vụ/hospitality, logistics, hoặc SaaS cho doanh nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Đăng ký ứng tuyển qua form: https://forms.gle/2rscc5NLFLZitYaw9
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 14, Toà A3 Ecolife Capitol - số 58 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

2017 PITO - Party In The Office ra đời, PITO ra mắt từ bếp của bistro Cocorico nhằm phục vụ những bữa tiệc nhỏ trong văn phòng, PITO là từ viết tắt của Party In The Office.

Ở PITO, đây là niềm tin và tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn giúp doanh nghiệp xây dựng văn hoá công ty thông qua những bữa ăn với nhân viên, với khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ và bữa ăn chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Bằng việc tạo ra một nền tảng công nghệ, chúng tôi không chỉ giúp kết nối khách hàng với những nhà hàng, cơ sở nấu tiệc, đầu bếp chuyên nghiệp mà chúng tôi còn hướng đến xây dựng một cộng đồng khách hàng và đối tác bền vững và tốt đẹp hơn mỗi ngày. Ở đó, người cung cấp và sử dụng dịch vụ đều hướng đến sự thành công của nhau.   Những bạn trẻ nhiều đam mê, sẵn sàng kiến tạo những giá trị mới và hết lòng với ngành Catering tại Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại PITO

Bạn làm việc tại PITO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PITO

PITO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo