Mô tả công việc
- Kiểm tra và đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động của bộ phận nhằm duy trì chất lượng dịch vụ từ lúc khách đến và khách đi.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện việc triển khai an toàn an ninh & phòng chống cháy nổ.
- Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
- Lập và xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận.
- Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên tiền sảnh đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận tiền sảnh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn: lương cứng từ 30 - 40 triệu + thưởng + lương tháng 13+, xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn bởi bạn sẽ được làm việc cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm và đầy cảm hứng
- Được làm việc trong một công ty nơi mà Ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên môi trường hạnh phúc song hành triết lý phụng sự quốc gia, dân tộc, giúp nhân viên phát huy tiềm năng của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nhanh chóng lên các vị trí Nhân sự nòng cốt của các công ty thành viên.
- Đảm bảo các quyền lợi khác của nhân viên chuỗi Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Hòa đồng vào tinh thần làm việc của Công ty, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
- Ưu tiên người địa phương hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong thời kì pre-opening khách sạn 4-5sao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…