Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng của Shop Mall thuộc Shopee.
Làm việc qua kênh Chat.
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test tốc độ đánh máy ≥ 50 từ/phút.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...(nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí).
Có thể tham gia training 7 ngày (từ 9h- 18h)
Ưu tiên Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Yêu cầu:
Đi làm được ở các ngày Campaign lớn (Ngày đôi – Ngày đôi +2, 15- 16 và 25 hàng thàng)
Ca làm việc tối thiểu 5h/ngày, giờ làm tối thiểu 144h/tháng
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Đào tạo có lương (200.000/ngày training).
Được đăng ký lịch làm theo lịch cá nhân.
Thu nhập: 30.000/giờ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…