Việc làm QUÊ HƯƠNG LIBERTY

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY
[HO HN] Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Phân Khúc Khành Hàng Thu Nhập Cao & Rất Cao (CVM AFF) - Khối Khách Hàng Cá Nhân
QUÊ HƯƠNG LIBERTY
34 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1200 - 1700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

[BZ.RBD.CGCC.02]; [BZ.RBD.CG.02]

1. Quản trị am hiểu khách hàng

  • Xác định Phân khúc khách hàng & Xác định tiêu chí & Xây dựng/cải thiện mô hình nhận diện phân khúc khách hàng
  • Cập nhật, quản lý, làm giàu các am hiểu/kiến thức về phân khúc khách hàng qua các chương trình/hoạt động nghiên cứu am hiểu khách hàng
  • Xây dựng đề xuất định vị giá trị (CVP) cho các phân khúc khách hàng chiến lược

2. Quản trị định vị giá trị phân khúc khách hàng

  • Xây dựng bộ tiêu chí quản lý việc triển khai định vị giá trị khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
  • Định kỳ theo dõi, đánh giá quản lý việc triển khai CVP (tiến độ thực hiện, mức độ biết/sử dụng/hài lòng) của KH theo kế hoạch, so sánh đối thủ cạnh tranh
  • Nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện đề xuất giá trị định hướng (CVP) cho các phân khúc KH mục tiêu theo định hướng chiến lược của ngân hàng
  • Quản lý trải nghiệm và phản hồi:
    • Xây dựng, nâng cấp, cải thiện, hoàn thiện khung trải nghiệm theo phân khúc KH chiến lược
    • Xây dựng hệ thống phản hồi của khách hàng & thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng theo phân khúc KH chiến lược

3. Quản trị hiệu quả dịch vụ Khách hàng ưu tiên (KHUT)

  • Xác định tiêu chí định danh khách hàng ưu tiên
  • Triển khai các dự án/hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu về dịch vụ KHUT
  • Xây dựng & quản trị định vị giá trị cho khách hàng ưu tiên
  • Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình cho khách hàng ưu tiên
  • Quản trị trải nghiệm & phản hồi để nâng cấp chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên

4. Các công việc khác

  • Bản thiết kế các chính sách, chương trình thu hút & gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng
  • Chương trình kinh doanh/chiến dịch thu hút và gia tăng hiệu quả phân khúc khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng, quản lý dịch vụ khách hàng ưu tiên và/ hoặc có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý phân khúc khách hàng tại ngành tài chính/ngân hàng

Kỹ năng:

  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,200 - 1,700 USD
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY
QUÊ HƯƠNG LIBERTY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
63-65 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.

Những nghề phổ biến tại QUÊ HƯƠNG LIBERTY

Bạn làm việc tại QUÊ HƯƠNG LIBERTY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo QUÊ HƯƠNG LIBERTY

QUÊ HƯƠNG LIBERTY

Click để đánh giá