Mô tả công việc
- Thực hiện Tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban
- Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, tiến hành sàng lọc và liên hệ ứng viên tham gia phỏng vấn
- Thực hiện báo cáo hàng ngày cho Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc.
- Lập Kế hoạch đào tạo theo năm, theo niên độ tài chính
- Theo dõi, báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh…
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...), ngoài ra Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 để đảm bảo thêm quyền lợi cho người lao động.
- Lương tháng 13 theo quy định của Công ty
- Lương thưởng lễ, ngày thành lập tập đoàn, tết,...
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.