Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách công việc xây dựng, soạn thảo quy chế, quy định, quy trình, văn bản của Công ty/Holdings.
- Soạn thảo, xây dựng/ cải tiến Hệ thống văn bản pháp quy nội bộ trong công tác quản trị nhân sự của Công ty/Holdings bao gồm quy chế, quy định, quy trình, mô tả công việc, biểu mẫu…
- Hướng dẫn/ Tham mưu các Phòng Ban/ Đơn vị trong việc xây dựng, cải tiến các văn bản pháp quy nội bộ trong HungHau Holdings
- Tham mưu xây dựng kế hoạch hành động theo năm tài chính của Ban.
- Thực hiện các quy trình, thủ tục có liên quan đến khen thưởng của Công ty do các cơ quan bên ngoài cấp.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu ứng viên, khai thác các kênh đăng tuyển, các nguồn cung cấp nhân lực phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty.
- Thiết lập các phương án tuyển dụng, chiến dịch tuyển mộ, các hình thức phỏng vấn, công cụ đánh giá ứng viên.
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
- Xây dựng văn bản, hướng dẫn quy trình tuyển dụng để hỗ trợ việc tuyển dụng trong toàn Công ty/Holdings đúng quy định.
- Tham mưu cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, hệ thống chức danh cho các Đơn vị trong toàn Công ty/Holdings.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: Buổi sáng 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Văn thư lưu trữ
- Anh Văn giao tiếp văn phòng
- Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng quy chế, quy định, quy trình, văn bản.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Am hiểu về văn bản hành chính và các quy định liên quan
- Có kiến thức tốt về kỹ năng soạn thảo văn bản
- Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Ưu tiên Nam, từ 25 tuổi trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Nâng cao trình độ học vấn
Lộ trình thăng tiến rõ ràng - Độ tuổi: Trên 25
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Hòa đồng
Nhiệt tình, gắn kết - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới.
Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng.