Mô tả công việc
- Lên kế hoạch chiến lược nội dung đa kênh
Plan multi-channel content strategy
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Facebook, POSM,…
Build, monitor content (including writing content, presenting content, ideas about images) on Website, Facebook, POSM,…
- Biên tập và kiểm soát nội dung bài PR, nội dung website của công ty
Edit and control PR content, website content of company
- Lên kịch bản quay phim, chụp hình, clip TVC, kịch bản phân cảnh và phối hợp với agency để hoàn thiện tư liệu truyền thông (nếu có)
Make scripts for filming, taking, photos, TVC clips, storyboards and coordinating with agencies to complete communication materials (if any)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động Content Marketing
Measure and assess the effectiveness of Content Marketing
- Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing
Research customer’s insight for optimize Content Marketing’s effectiveness
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động Content Marketing.
Report and suggest other solution for improve the effective Content Marketing’s campaigns.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)
Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền Thông hoặc các lĩnh vực tương đương
Bachelor’s degree in Marketing, Communication or relevant field
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Minimum at 1-year of experience as Content Marketing or similar role
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung
Good skills and experience in creative content writing
- Có tư duy phân tích và phản biện
Analytical mindset and critical thinking
- Sử dụng thành thạo các công cụ trong Marketing
Fluently use of Marketing’s tools.
- Có năng lực quản lý và giải quyết các hạng mục công việc
Ability to manage and handle multiple tasks
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề
Outstanding problem-solving skills.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.