Mô tả công việc
Thực thi Content Calendar vàđề xuất ý tưởng:Lên kế hoạch và thực thi theo Content Direction, đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch mùa vụ hoặc chiến dịch riêng của thương hiệu nhận yêu cầu từ ban lãnh đạo.
Design ảnh, edit video cơ bản phục vụ sản xuất nội dung hàng ngày:Sử dụng các phần mềm cơ bản như Capcut, Canva,.. để sản xuất content hàng ngày. Upload trên các nền tảng chính như Facebook, Instagram, Tiktok
Nghiên Cứu Thị Trường và Xu Hướng Tiêu Dùng:Nghiên cứu đối thủ, khách hàng, tệp người tiêu thụ nội dung hiện tại để đề xuất
Phân Tích Nội Dung và Đề Xuất Cải Tiến:Đánh giá kỹ lưỡng chất lượng nội dung hiện tại và đưa ra các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa nội dung.
Thực Hiện Nhiệm Vụ Đa Dạng:Thực hiện các task nhỏ liên quan đến dự án theo định hướng và phân công của cấp quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Học vấn:
Tốt nghiệp: cao đẳng, đại học chính quy chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương.
Kinh nghiệm:
- Từ 1 năm trở lên đối với công việc tương đương.
- Có kinh nghiệm sử dụng tiktok, instagram từ 1 năm trở lên, ưu tiên có kênh cá nhân tiktok/insta trên 25k follow (công ty sẽ không dùng kênh của các bạn).
- Có hiểu biết/ yêu thích văn hóa đại chúng cũng như xu hướngtiêu thụ nội dung/ giải trí củagiới trẻ Việt Nam 18-27t là một lợi thế lớn.
- Có laptop để phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ/tháng + %Hoa hồng + Thưởng
- Hưởng lương tháng thứ 13, xét duyệt lương 6 tháng/lần
- Tham gia các hoạt động TeamBuilding, sinh nhật, Year end Party,...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
-Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
-Thưởng lễ, tết theo chính sách của công ty
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.