Mô tả công việc
- Mục tiêu: Sáng tạo các nội dung truyền thông có giá trị, thống nhất và liên quan đến xây dựng thương hiệu/ tăng lượng khách hàng quan tâm, khách hàng mới trên các kênh truyền thông nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động Marketing & Sales.
- Lên ý tưởng, viết bài, brief hình ảnh....cho các tuyến nội dung trên các nền tảng Fanpage, Website, Zalo,...
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch xây dựng, phát triển các nền tảng social media
- Tổ chức sự kiện: Lễ khai giảng, lễ tiễn bay, các sự kiện truyền thông - quảng bá thương hiệu...
- Thực hiện các công việc khác theo định hướng phát triển của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/Truyền thông/Báo chí hoặc có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã từng công tác trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê, nhiệt huyết, tinh thần cầu thị cao, sẽ được đào tạo.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động, tích cực, sáng tạo tốt, không tư duy theo lối mòn, nắm bắt thị trường và đọc vị người xem
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu...) tổ chức sinh nhật, hiếu – hỷ...;
- Review đánh giá tăng lương 1 năm/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo Luật Lao động
- Môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển bản thân; nói không với Toxic
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHSK;
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.