Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông, gồm: website, notification, email, Facebook, SMS, landing page theo kế hoạch tuần và tháng.
- Hỗ trợ trong việc định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral (nếu có) trên các kênh digital.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chương trình quảng cáo, chiến dịch online và offline đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt.
- Cập nhật những thay đổi cần thiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách trên trang web / app.
- Những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Ưu tiên có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quản lý dự án. Có kiến thức tốt về content, marketing, sáng tạo content chất lượng, thu hút người đọc.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng cập nhật các xu hướng nội dung mới lạ, mang tính viral trên mạng xã hội.
- Có khả năng thiết kế (Canva, Capcut, Photoshop,..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mĩ phẩm, thời trang, bán lẻ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000 - 15.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Được hưởng chế độ BHXH 50% lương, phúc lợi sau khi ký hợp đồng lao động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương và mức đóng BHXH định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.