Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nhân sự trực thuộc phòng Marketing, phụ trách quản lý, triển khai, vận hành các kênh sàn Thương mại điện tử Shopee, Tiktokshop, Lazada
- Xây dựng kế hoạch,triển khai CTKM, đánh giá và lựa chọn các sự kiện bán hàng trên sàn
- Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương ántối ưu nội dung, quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, shop.
- Phối hợp với phòng CSKH giải quyết các trường hợp khiếu nại, thắc mắc,xử lýđại lý bán hàng sai quy định của công ty.
- Liên hệ, làm việc với các Agency/KOL/KOC để đạt được mục tiêu kinh doanh dưới hình thức livestream hoặc video gắn link sản phẩm.
- Tổng hợp và báo cáo,lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Thực hiện các công tác kiểm kê định kỳ.
- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ trường đào tạo về các chuyên ngành Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung, ... hoặc các ngành nghề liên quan.
- Hiểu biết rõ về vận hành, phương thức làm việc với các sàn TMĐT
- Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy với số liệu
- Có khả năng sử dụng Tiếng Trung là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương, xem xét kết thúc sớm thời gian thử việc nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương định kỳ.
- Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng nóng nếucó đột phá theo từng chiến dịch.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.