Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán để hỗ trợ sale thúc đẩy doanh số
- Đảm bảo các chiến lược thương hiệu của công ty được thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả
- Viết nội dung và brief ý tưởng cho các tài liệu tiếp thị
- Hỗ trợ hoạt động liên quan đến quảng cáo
- Quản trị các nội dung seeding
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing/ Truyền Thông/ Báo chí/ Quản trị kinh doanh/ Đối ngoại,.... hoặc có kinh nghiệm làm việc thực tế tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tính cách sôi nổi, giao tiếp tốt. Năng động và sáng tạo, yêu thích các hoạt động sự kiện và networking
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên làm được cuối tuần và không ngại di chuyển
- Có kỹ năng phân tích tốt
- Khả năng quan sát và đánh giá
- Có kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng tiếp nhận vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, nghỉ T7-CN
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.