Mô tả công việc
・Develop and create content for communication channels, including websites, blogs, social networks, and email marketing.
・Manage and optimize the social media channels and other platforms..
・Deploy and monitor activities of organizing online/offline events, webinars,...;
・Monitor, analyze and report the effectiveness of digital marketing campaigns, thereby suggesting improvements
・Perform other tasks as directed by the Board of Directors.
Yêu cầu công việc
Age:24-35
Education level:Uni
Language:Japanese N3-4
No. of experienced year:
Key experience:
Must
・Can join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Over 2 years in Digital marketing field (Google, Meta ad…)
・Japanese N3-4
・Proficient in office software and relevant work tools, capable of working independently.
・Enthusiastic, proactive, independent, and perceptive.
Quyền lợi được hưởng
・Only start up member will be able to join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Full social insurances
・Overtime pay (if have)
・Parking fee
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.