Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh:
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển thị trường.
- Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác tiềm năng.
- Xây dựng và giữ vững mối quan hệ bền vững với các khách hàng và đối tác hiện có.
- Đánh giá các cơ hội kinh doanh để mở rộng, phù hợp với mục tiêu tăng trưởng của công ty.
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho đội ngũ kinh doanh
- Báo cáo kết quả thị trường và kinh doanh theo tháng, qu, năm và từng chiến dịch giai đoạn.
- Quản trị, điều phối, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Giám sát quá trình làm việc của từng nhân viên kinh doanh.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Cung cấp cho Ban Giám Đốc dự báo doanh thu cùng kết quả hoạt động kinh doanh chi tiết và chính xác hàng tháng, hàng quý.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để xây dựng các chương trình marketing, truyền thông, quảng cáo sản phẩm giúp công ty phát triển.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên
- Có bằng cấp kinh tế/ ngoại giao/ quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm kinh doanh, thị trường và có kết quả tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong kinh doanh
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao, cầu tiến, ham học hỏi và chịu áp lực tốt.
- Giao tiếp tốt, tư duy giải quyết vấn đề logic, khoa học.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.