Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách marketing theo quý, tháng dựa trên kế hoạch năm được giao
- Quản lí kênh sự kiện – tài trợ của công ty: Tìm kiếm, đề xuất, đăng ký tham gia các tổ chức, sự kiện phù hợp để mở rộng hoạt động quảng bá thương hiệu
- Xây dựng và quản lý hoạt động của các kênh đối tác có liên quan (Digital, thiết kế, Adword,...)
- Khai thác các kênh quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu đến khách hàng mục tiêu
- Cập nhật thông tin về thị trường,chính sách có liên quan, các hành vi khách hàng và đối thủ trong ngành
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của Công ty đến khách hàng, đối tác, nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực công nghiệp/B2B
- Khả năng xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp về marketing cho ngành hàng trong từng giai đoạn cụ thể.
- Kiến thức Digital Marketing và kỹ năng content, thiết kế cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.