Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về nội dung
• Lập kế hoạch, lên ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông cho các kênh: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok...
• Sản xuất content định kỳ theo mục tiêu phát triển các kênh của phòng Marketing.
• Xây dựng nội dung truyền thông sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo/ hoạt động thương hiệu, ấn phẩm... của Công ty.
• Phối hợp cùng Bộ phận thiết kế lên ý tưởng thiết kế hình ảnh; lên nội dung cho các hình ảnh, video, infographic...
• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường để phát triển chủ đề, nội dung mới cho phù hợp.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung trong kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do BLĐ đưa ra.
• Báo cáo lên Trưởng phòng Marketing hiệu quả Content trên từng kênh truyền thông định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
2. Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing
• Đề xuất, mở rộng các kênh truyền thông mới
• Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông của Công ty: Website, Fanpage, Tiktok, Youtube...; Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, quan hệ công chúng, marketing, kinh tế hoặc liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
- Có hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất và trang trí).
- Có khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh đơn giản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 trở lên
- Thưởng theo tháng, quý, năm theo quy định của Công ty
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của công ty (Thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, du lịch,...)
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.