Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, youtube, ticktok, instagram, website ...
- Check và trả lời tin nhắn của Khách hàng trên các kênh truyền thông, chuyển thông tin Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ đến bộ phận liên quan để tư vấn cho khách hàng kịp thời.
- Lập kế hoạch, đưa ra các ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông theo yêu cầu công việc.
- Viết bài PRvề các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, v.v...
- Đưa ra các ý tưởng, lên kịch bản, kế hoạch thực hiện các sản phẩm truyền thông (video, hình ảnh).
- Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ Ban quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: dưới 35 tuổi, ngoại hình khá.
- Bằng Cao đẳng, đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm tại vị trí nhân viên truyền thông, Content Marketing, Content Creater.
- Bắt kịp xu hướng, biết tạo trend, khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng viết, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và edit video.
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
- Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, youtube, twitter, tiktok v.v.).
Quyền lợi được hưởng
- Làmviệcgiờ Hànhchính
- Lương:thỏathuận
- Cácchếđộ kháctheoquy định.
- Du lịch và các hoạt động tập thể thường xuyên; du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, nhân viên xuất sắc.
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.