Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại /Campaign bán hàng trên sàn TMĐT (Shopee, Lazada, ...) theo năm/quý/tháng.
- Thực hiện chạy quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử
- Lên ý tưởng thiết kế và vận hành thay đổi thiết kế gian hàng phù hợp với mỗi chủ đề campaign.
- Phân tích, theo dõi thường xuyên các chỉ số của các kênh để có phương án hành động kịp thời.
- Nghiên cứu thị trường, các đối thủ để tìm ra điểm khác biệt và đưa ra những đề xuất giúp tăng doanh thu
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.