Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch và chiến lược marketing
· Quản lý thương hiệu
· Triển khai các chiến dịch marketing
· Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
· Quản lý ngân sách marketing
· Báo cáo kết quả và kế hoạch hoạt động của phòng Marketing cho Ban Giám đốc.
· Thúc đẩy doanh số bán hàng trong ngành hàng F&B.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích và quản lý ngân sách tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống khủng hoảng.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thứ 2-7 (8-17h), nghỉ trưa 1 tiếng. Có phụ cấp tiền cơm và thưởng hàng tháng.
- Chính sách: du lịch, BHYT, tăng lương định kỳ, thưởng hằng tháng, thâm niên, chuyên cần, phép năm.
Thời gian làm việc: Thứ 2-7 (8-17h), nghỉ trưa 1 tiếng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 13 Tr - 25 Tr VND
Công ty Quốc tế Nam Thành được thành lập năm 2008 với tên giao dịch quốc tế Namthanh inter, là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng uy tín, nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia khác trên thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
Được biết đến đầu tiên với nhãn hiệu hoá mỹ phẩm cao cấp Kerasys nổi bật với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng xứ Kim Chi, tới nay Nam Thành không ngừng nỗ lực đa dạng hoá sản phẩm và các ngành hàng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm và hoá mỹ phẩm với hệ thống các kênh phân phối được bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Nam Thành đã và đang tiếp tục mang tới cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân của từng thành viên trong gia đình, góp phần mang lại niềm tin, niềm vui, niềm hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt Nam.